EVOLUTION VI TOMMY MAKINEN
LIMTED
10 ธันวาคม 1999
จำกัดจำนวนผลิต 2,500 คัน
มิตซูซูบิชิสร้างอีโวลูชั่น VI เวอร์ชั่นพิเศษเพื่อเป็นที่ระลึกแก่ทอมมี่ มาคิเนน
อดีตนักแข่งทีมมิตซูบิชิ แรลลี่อาร์ต ซึ่งแตกต่างจากอีโวลูชั่น VI เล็กน้อย
ยึดการตกแต่งด้วยโทนสีแดง ออกแบบชุดแอโรพาร์ทใหม่ทั้งหมด
ลดความสูงของตัวถังจรดพื้นถนนจากรุ่นเดิมลงไปอีก 10 มิลลิเมตร
ถังน้ำมันพร้อมฝาปิดแบบใหม่ป้องกันการกระฉอกขณะเข้าโค้งต่างระดับด้วยความเร็วสูง
ขุมพลังมีแรงม้าเท่าเดิม แต่ลดลงมาอยู่ที่ 38.0 กม.-ม.ที่ 2,750 รอบ / นาที
สีพิเศษคือสีแดง
มีการเปลี่ยนกันชนหน้าให้ดูสปอร์ตมากขึ้น พร้อมคาดลายจากโรงงาน
ภายในเน้นโทนสีแดงครับ
ตั้งแต่เบาะ ลายสีแดงน่านั่งมากๆ พร้อมปักชื่อรุ่น ไว้อย่างโก้หรู
พวงมาลัยด้ายแดง เรือนไมล์จอดำ ตัวเลขแดง
ล้อแม็กซ์ขอบ 17 ของ Enkai สีขาว ครับ นอกนั้นก็คล้ายกะรุ่นอีโว 6 นะคับ แต่ดีกว่ารุ่นก่อนนิดนึง
จำกัดจำนวนผลิต 2,500 คัน
มิตซูซูบิชิสร้างอีโวลูชั่น VI เวอร์ชั่นพิเศษเพื่อเป็นที่ระลึกแก่ทอมมี่ มาคิเนน
อดีตนักแข่งทีมมิตซูบิชิ แรลลี่อาร์ต ซึ่งแตกต่างจากอีโวลูชั่น VI เล็กน้อย
ยึดการตกแต่งด้วยโทนสีแดง ออกแบบชุดแอโรพาร์ทใหม่ทั้งหมด
ลดความสูงของตัวถังจรดพื้นถนนจากรุ่นเดิมลงไปอีก 10 มิลลิเมตร
ถังน้ำมันพร้อมฝาปิดแบบใหม่ป้องกันการกระฉอกขณะเข้าโค้งต่างระดับด้วยความเร็วสูง
ขุมพลังมีแรงม้าเท่าเดิม แต่ลดลงมาอยู่ที่ 38.0 กม.-ม.ที่ 2,750 รอบ / นาที
สีพิเศษคือสีแดง
มีการเปลี่ยนกันชนหน้าให้ดูสปอร์ตมากขึ้น พร้อมคาดลายจากโรงงาน
ภายในเน้นโทนสีแดงครับ
ตั้งแต่เบาะ ลายสีแดงน่านั่งมากๆ พร้อมปักชื่อรุ่น ไว้อย่างโก้หรู
พวงมาลัยด้ายแดง เรือนไมล์จอดำ ตัวเลขแดง
ล้อแม็กซ์ขอบ 17 ของ Enkai สีขาว ครับ นอกนั้นก็คล้ายกะรุ่นอีโว 6 นะคับ แต่ดีกว่ารุ่นก่อนนิดนึง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น